Craps Casino Table Games para sa Mga Nagsisimula

Talaan ng nilalaman

Craps Casino Table Games

Ang Craps ay isang laro sa OKBET na, sa kabila ng katotohanang maaaring mukhang mahirap ito sa una, ay talagang madaling maunawaan at laruin. Ang Craps Casino Table Games ay isang laro na may mabilis na tempo ng paglalaro, maraming opsyon sa pagtaya, at kawili-wiling aksyon na draw, na lahat ay pinagsama-sama upang gawin itong halos kasing saya panoorin tulad ng pagsali.

Ang Mga Pangunahing Kaalaman sa Paglalaro ng Craps

Mahigit sa apatnapung natatanging taya ang maaaring ilagay sa laro ng Craps Casino Table Games. Ang mga sumusunod ay ang mga uri ng taya na pinakamadalas na inilalagay:

Pass Line

Ang pass line bet ay nagbibigay sa bettor ng pagkakataon na awtomatikong manalo o matalo. Ikaw ay garantisadong mananalo sa laro kung ang tagabaril ay gumulong ng pito o labing isa sa lalabas na roll. Ikaw ay garantisadong maaalis sa kumpetisyon kung ang lalabas na listahan ay 2, 3, o 12. Ang bawat iba pang numero ay itinuturing na ang punto. Mapapanalo mo ang laro kung ang tagabaril ay nag-roll ng puntos bago ang isang 7. Wala ka sa laro kung ang tagabaril ay gumulong ng 7 bago ang punto.

Come Bet

Ang come- bet ay isang anyo ng pass line bet na tumutukoy sa kinalabasan ng susunod na roll sa parehong paraan kung paano tinutukoy ng come-out na taya ang kinalabasan ng unang roll. Sa susunod na roll, kung ang shooter ay gumulong ng 7 o 11, ikaw ay garantisadong awtomatikong manalo. Ikaw ay garantisadong matatalo sa laro kung ang susunod na roll ay 2, 3, o 12 sa alinmang direksyon. Kung ang anumang iba pang numero ay pinagsama, ang taya ay lilipat sa numero na pinagsama. Ikaw ang mananalo kung i-roll mo ang numerong iyon bago ang isang 7. Magkakaroon ka ng isang pagkatalo kung i-roll mo ang isang 7 bago ang numerong iyon.

Don’t Pass Line

Ang don’t pass line ay isang taya laban sa kakayahan ng shooter na i-roll ang point bago i-roll ang isang 7, na eksaktong kabaligtaran ng pass line, na isang taya sa kakayahan ng shooter na gumulong ng 7. Sa kaso ng isang pusta na inilagay sa don’t pass line, ang mga numero 2 at 3 ay agad na nagiging panalo, at ang mga numero 7 at 11 ay agad na nagiging talunan sa comeout roll. Isang rolyo ng labindalawang iba’t ibang tulak. Ikaw ang panalo kung ang tagabaril ay gumulong ng 7 bago maabot ang punto. Wala kang swerte kung ang tagabaril ay i-roll ang punto na mas mababa sa isang 7.

Don’t Come Bet

Ang susunod na roll ay tinatrato sa parehong paraan tulad ng come-out roll sa “don’t come bet”, at ang mga tuntunin ng “don’t pass line bet” ay inilalapat sa kinalabasan ng itong taya. Sa susunod na roll, ang mga numero 2 at 3 ay agad na idineklara na panalo, habang ang 7 at 11 ay agad na idineklara na talo. Isang rolyo ng labindalawang iba’t ibang tulak. Ikaw ang panalo kung ang tagabaril ay gumulong ng 7 bago ang numero na iyong kinukunan. Wala kang swerte kung ang tagabaril ay mag-roll ng isang numero na mas mababa sa 7.

Place Bets

Ang mga manlalaro ay may pagkakataong maglagay ng taya sa anumang punto sa panahon ng shooter’s round. Ang mga taya ay maaaring ilagay sa anumang partikular na numero. Ikaw ay mananalo sa laro kung ang numero na iyong pinili ay i-roll bago ang isang 7. Sa anumang oras sa buong shooter’s round, ang mga manlalaro ay may opsyon na itaas, babaan, o tanggalin ang isang umiiral nang place bet.

Field Bet

Ang mga field bet, na halos kapareho sa mga pusta, ay nagbibigay ng pagkakataon sa manlalaro na tumaya sa isang hanay ng mga numero. Ikaw ang panalo kung ang die ay gumulong ng 2, 3, 4, 9, 10, 11 o 12. Wala kang swerte kung ang dice ay may iba pang numero. Ang field ay isang self-service bet na nangangailangan lamang ng isang roll.

Craps Casino Table Games: Gameplay

Sa online casino, ang isang paghagis ng dice o maraming rolyo ng dice ay bumubuo ng isang laro ng mga craps. Ang terminong “tagabaril” ay tumutukoy sa taong namamahala sa pag-roll ng dice. Ang unang roll, na tinatawag ding come-out roll, ay tutukuyin ang malaking bahagi ng kabuuang kurso ng laro para sa turn ng shooter na iyon. Ang mga manlalaro na tumaya sa pass line ay garantisadong mananalo sa kanilang mga taya kung ang come-out roll ng shooter ay alinman sa 7 o 11. Ang mga manlalaro na tumaya sa pass line ay garantisadong matatalo sa kanilang mga taya kung ang come-out roll ay may kabuuang 2, 3, o 12 puntos. Kung ang lalabas na roll ay anumang iba pang numero, ang numerong iyon ay ginagamit bilang punto, na siyang numero na dapat itugma ng tagabaril sa susunod na roll.

Matapos maitatag ang punto, ang tagabaril ay kinakailangang i-roll ang numero na itinakda bago i-roll ang isang 7. Kung ang tagabaril ay gumulong ng isang 7 bago ang punto, ang kanilang turn ay natapos, at ang susunod na tagabaril ang pumalit sa kanilang lugar sa kumpetisyon.

Ang mga manlalaro na tumaya sa nakaraang roll ay magkakaroon ng pagkakataong igulong ang kanilang sarili ang dice habang ang laro ay umuusad sa paligid ng mesa. May opsyon kang gawin ang iyong turn bilang shooter kapag turn mo na, o maaari mong ipasa ang responsibilidad sa susunod na shooter.